Lượt xem: 405

Ra mắt Trang tin điện tử Đảng bộ tỉnh Sóc Trăng

Ngày 22-11, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Sóc Trăng tổ chức lễ ra mắt Trang tin điện tử Đảng bộ tỉnh Sóc Trăng (gọi tắt là Website Tỉnh ủy). Đến dự có các đồng chí: Lâm Văn Mẫn - Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh; Lâm Tấn Hòa - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ban, ngành, hội, đoàn thể cấp tỉnh; lãnh đạo các ban tuyên giáo các huyện ủy, thị ủy và thành ủy; đài truyền thanh các huyện, thị xã, thành phố cùng các đồng chí cộng tác viên trong tỉnh.



Quang cảnh buổi lễ ra mắt - ảnh TP

    Nằm trong Kế hoạch 09-KH/TU ngày 08-6-2016 của Tỉnh ủy Sóc Trăng về ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của các cơ quan Đảng tỉnh Sóc Trăng giai đoạn 2015 - 2020. Website Tỉnh ủy sẽ chính thức vận hành từ ngày 22-11-2019, có địa chỉ trên mạng internet là soctrang.dcs.vn và được đặt tại Trung tâm tích hợp dữ liệu tỉnh Sóc Trăng.

    Website Tỉnh ủy với chức năng, nhiệm vụ là kết nối các hoạt động, cung cấp thông tin thường xuyên về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và của địa phương, trọng tâm là hoạt động của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực Tỉnh ủy, các ban đảng Tỉnh ủy, các huyện ủy, thị ủy, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy và các đơn vị có liên quan; tuyên truyền, phổ biến Chủ nghĩa Mác-Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh; đồng thời, phản ánh tình hình hoạt động chung của toàn đảng bộ tỉnh; sự lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy đảng trong quá trình thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của các cấp. Website Tỉnh ủy còn là kênh thông tin giúp lãnh đạo tiếp nhận, trao đổi, giải đáp ý kiến góp ý của cán bộ, đảng viên và Nhân dân trong tỉnh.


Ra mắt Ban Biên tập Trang tin điện tử Đảng bộ tỉnh Sóc Trăng - ảnh TP

    Ban Biên tập tiếp nhận thông tin của cộng tác viên thông qua địa chỉ e-mail trên internet: websitetinhuysoctrang@gmail.com. Các thông tin sẽ được cập nhật thường xuyên và phổ biến kịp thời trên Website Tỉnh ủy.

    Tại buổi lễ ra mắt, lãnh đạo Ban Tổ chức đã thông qua Quyết định thành lập Ban Chỉ đạo, Ban Biên tập, Tổ Kỹ thuật Website Tỉnh ủy.

    Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ ra mắt Website Tỉnh ủy, đồng chí Lâm Tấn Hòa - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng Ban Chỉ đạo Trang tin điện tử Đảng bộ tỉnh Sóc Trăng nhấn mạnh, việc công bố Quyết định chính thức ra mắt Trang tin điện tử Đảng bộ tỉnh Sóc Trăng là sự kiện đánh dấu mốc trưởng thành và phát triển trong công tác thông tin tuyên truyền ngành Tuyên giáo nói chung và trang tin điện tử nói riêng, vì Trang tin điện tử Đảng bộ tỉnh Sóc Trăng là sự kế thừa và nâng cấp từ Trang tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy. Sự ra đời của Trang tin điện tử Đảng bộ tỉnh Sóc Trăng là để đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu, nhiệm vụ của Đảng bộ trong công tác thông tin, tuyên truyền về đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước trên mọi lĩnh vực, mọi mặt của đời sống xã hội đến với cán bộ, đảng viên và Nhân dân trong tỉnh. Đây cũng là kênh thông tin phản ánh tình hình chung của Đảng bộ và hoạt động lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, tổ chức đảng, trước hết là Tỉnh ủy trong công tác xây dựng đảng, phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng - an ninh của địa phương; đồng thời là cầu nối giao tiếp, tạo diễn đàn trao đổi thông tin giữa Đảng với Nhân dân trong và ngoài tỉnh.

    Việc nâng cấp, đi vào hoạt động Trang tin điện tử Đảng bộ tỉnh Sóc Trăng là kết quả của sự quan tâm chỉ đạo, lãnh đạo của Thường trực Tỉnh ủy, sự tham mưu tích cực, kịp thời của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy, sự hỗ trợ của cơ quan, đơn vị trong lĩnh vực thông tin tuyên truyền của tỉnh mà trực tiếp là Trung tâm Thông tin công tác tuyên giáo.


Đồng chí Lâm Tấn Hòa phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ - ảnh TP

    Để tiếp tục phát huy hiệu quả thế mạnh của mình, xứng tầm là Trang tin điện tử Đảng bộ tỉnh Sóc Trăng. Đồng chí Lâm Tấn Hòa đề nghị Ban Biên tập Trang tin điện tử Đảng bộ tỉnh Sóc Trăng cần chú trọng, quan tâm thêm một số vấn đề: Tăng cường việc đưa thông tin nhiều và nhanh hơn nữa; thêm nhiều bài viết chuyên sâu, có tính định hướng, tính giáo dục và tính chiến đấu cao; đặc biệt là những vấn đề mà người dân quan tâm. Thường xuyên cập nhật, bổ sung nguồn tư liệu trên nhiều lĩnh vực để đáp ứng yêu cầu tìm hiểu, học tập và trao đổi, nghiên cứu của cán bộ, đảng viên và các đoàn thể chính trị - xã hội. Tập trung vào các chuyên đề nổi bật như: Đưa Nghị quyết vào cuộc sống; học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; cải cách thủ tục hành chính; gương người tốt - việc tốt; biển đảo; bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng… Trước mắt từ đây đến cuối năm 2019, tập trung tuyên truyền các nội dung cốt lõi của địa phương như: Tình hình, kết quả phát triển kinh tế, xã hội; công tác an sinh xã hội; xây dựng nông thôn mới; chăm lo đời sống nhân dân; công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ các cấp; Tết Nguyên đán 2020 (những thành tựu, kết quả nổi bật của các ngành, địa phương trong năm qua); kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2020). Tiếp tục củng cố, mở rộng, xây dựng đội ngũ cộng tác viên có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, bản lĩnh nghề nghiệp…

    Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng Ban Chỉ đạo Trang tin điện tử Đảng bộ tỉnh Sóc Trăng lưu ý, Ban Biên tập và Tổ Kỹ thuật phải làm việc với tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm đúng chức năng, nhiệm vụ được giao, không để sai sót xảy ra.
Uyên Châu


Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 101
  • Hôm nay: 5519
  • Trong tuần: 76,226
  • Tất cả: 11,799,546